Top 5 Lương Cầu Thủ Bóng Đá Việt Nam Cao Nhất Trong Lịch Sử

Lương cầu thủ bóng đá Việt Nam đang có sự phát triển ấn tượng. Thậm chí, có những bản hợp đồng lên hàng trăm triệu đồng trong 1 tháng nên đó cũng là lý do khiến các chân sút trên sân có thoải mái sắm nhà lầu xe hơi. Hãy cùng Luong Son điểm qua top 5 cầu thủ Việt Nam có thu nhập khủng nhất trong lịch sử nhé!

Top 5 lương cầu thủ bóng đá Việt Nam ấn tượng nhất 

Toàn bộ những cái tên dưới đây đều là “cây đa, cây đề” của nền bóng đá nước nhà. Đó là những ngôi sao sáng giá đã có nhiều màn trình diễn ấn tượng trên sân cỏ trong suốt khoảng thời gian vừa qua. 

Top 1: Đặng Văn Lâm (thu nhập 400 triệu VNĐ/ tháng)

Đăng Văn Lâm là cầu thủ bóng đá nhận mức lương cao nhất hiện nay, lên đến 400 triệu đồng/ tháng tại câu lạc bộ Topen Bình Định. Nguồn tin từ Luong Son chia sẻ: Mức thu nhập này không chỉ phản ánh tài năng xuất chúng của anh trên sân cỏ mà còn đánh dấu thương hiệu cá nhân như một biểu tượng lớn của nền bóng đá. Vì “người gác đền” sinh năm 1993 này đã có những đóng góp đáng kể qua những màn trình diễn ấn tượng, giúp anh chiếm trọn trái tim và sự kính trọng của toàn thể người hâm mộ trong và ngoài nước. 

Đặng Văn Lâm lọt top người có lương cầu thủ bóng đá cao nhất Việt Nam
Đặng Văn Lâm lọt top người có lương cầu thủ bóng đá cao nhất Việt Nam

Top 2: Đoàn Văn Hậu (thu nhập 100 triệu VNĐ/tháng)

Đoàn Văn Hậu là một trong những người có tài năng xuất chúng của Việt Nam. Vậy nên, anh đang nhận được mức lương cầu thủ bóng đá khá hấp dẫn, 100 triệu đồng/ tháng tại câu lạc bộ Công an Hà Nội. Để có mức thu nhập khủng như vậy, anh đã có những cú sút ấn tượng trong sự nghiệp của mình. 

Đặc biệt, theo nguồn tin mới nhất, cầu thủ sinh năm 1999 vừa được đội bóng Heerenveen ở giải vô địch Hà Lan chiêu mộ trong vòng 1 năm. Và để thuận tiện hơn cho việc rèn luyện và thi đấu, Văn Hậu đã được SC Heerenveen cấp nhà, cấp xe.

Đoàn Văn Hậu thu nhập khủng hơn 100 triệu đồng/ tháng
Đoàn Văn Hậu thu nhập khủng hơn 100 triệu đồng/ tháng

Top 3: Quang Hải (thu nhập 100 triệu đồng/tháng)

Quang Hải khiến giới thể thao dậy sóng bởi anh chính thức đặt bút ký hợp đồng thời hạn hơn 1 năm với câu lạc bộ Công an Hà Nội. Cụ thể, mức lương hàng tháng là 100 triệu đồng cùng mức phí lót tay trên 5 tỷ đồng. Mặc dù anh không quá thành công tại giải Ligue 2 của Pháp. Nhưng nhìn lại trong suốt những năm tháng làm nghề, Quang Hải xứng đáng nhận được mức thu nhập khủng như vậy. 

Quang Hải chính thức đặt bút ký hợp đồng với CAHN để nhận 100 triệu/ tháng
Quang Hải chính thức đặt bút ký hợp đồng với CAHN để nhận 100 triệu/ tháng

Xem thêm: Handicap trong bóng đá – Kiến thức cần biết cho tân binh

Top 4: Văn Toàn (thu nhập 100 triệu VNĐ/tháng)

Nguyễn Văn Toàn vừa được đội bóng Thép Xanh Nam Định trả tiền để đưa cựu thành viên của Hoàng Anh Gia Lai về phục vụ với thu nhập 100 triệu đồng/ tháng. Vì thời gian qua, anh đã cố gắng khẳng định được vai trò của mình ở đội tuyển Việt Nam. Mức lương cầu thủ bóng đá khủng này rất xứng đáng với những gì Văn Toàn đã cố gắng bỏ ra. 

Văn Toàn sở hữu mức lương cầu thủ bóng đá khủng đến 100 triệu đồng/ tháng
Văn Toàn sở hữu mức lương cầu thủ bóng đá khủng đến 100 triệu đồng/ tháng

Top 5: Quế Ngọc Hải (thu nhập 100 triệu VNĐ/tháng)

Quế Ngọc Hải dường như sẽ gắn bó với câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An đến hết sự nghiệp trên sân cỏ. Tuy nhiên, báo đài lại gây sốt trở lại khi biết tin anh đã quyết định đầu quân cho Becamex Bình Dương với thù lao khoảng 100 triệu VNĐ/ tháng. Thông tin được tiết lộ, anh sẽ gia nhập câu lạc bộ Becamex với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm và mức lót tay trên 6 tỷ đồng. Đây được xem là mức chuyển nhượng cao kỷ lục đối với một trung vệ đã bước sang độ tuổi 30. 

Quế Ngọc Hải có mức chuyển nhượng cao kỷ lục mặc dù đã bước sang 30 tuổi
Quế Ngọc Hải có mức chuyển nhượng cao kỷ lục mặc dù đã bước sang 30 tuổi

Vì sao lương cầu thủ bóng đá Việt Nam lại khủng như vậy?

Mức lương cầu thủ bóng đá không chỉ phản án tên tuổi, thương hiệu cá nhân mà còn thể hiện sự phát triển mạnh mẽ của bộ môn này tại thị trường Việt Nam. Những năm trở lại đây, chúng ta đã được chứng kiến sự đầu tư lớn từ các câu lạc bộ, từ xây dựng cơ sở vật chất đẳng cấp quốc tế đến bỏ ra hàng tỷ đồng để chiêu mộ chân sút tài năng. 

Khoản đầu tư này không chỉ giúp nâng cao chất lượng giải đấu mà còn tạo điều kiện tốt cho các cầu thủ phát huy hết tài năng của mình. Tất cả những điều này đã dẫn đến mức thu nhập ngày càng cao, tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh, thúc đẩy sự phát triển của nền bóng đá nước nhà lên một tầm cao mới. 

Bài viết trên đã tổng hợp 5 cái tên có mức lương cầu thủ bóng đá Việt Nam cao nhất tính đến năm 2024. Bên cạnh đó là lý giải vì sao họ lại sở hữu mức thu nhập khủng đến như vậy. Luong Son cho rằng, đây là tín hiệu tích cực phản ánh sự đầu tư, phát triển vượt bậc của bộ môn thể thao vua trong giai đoạn hiện nay. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *